THÔNG TIN THÊM VỀ TẢN ĐÀ K6

.
.

Sau khi chúng tôi đưa tin về bạn Đặng Vĩnh Tản Đà K6, một số anh chị xa gần muốn biết rõ thêm về hoàn cảnh của anh.
Chiều nay 1.12 chúng tôi ghé thăm Tản Đà, lâu lắm không gặp nhưng Đà cũng kịp nhận ngay ra tên chúng tôi, qua tâm sự Tản Đà kể về hoàn cảnh của anh giống như những gì chúng tôi đã nghe những người hàng xóm anh kể: Con trai của anh tốt nghiệp Đại học và đang công tác tại Saigon, hiện vợ chồng anh sống với con gái năm nay học lớp 7, trước đây anh đi xe đạp thồ nhưng sau khi bị tai nạn gãy xương bả vai thì anh nghỉ đi xe đạp thồ từ đó đến nay, trước hiên nhà gia đình anh cho người ta thuê ngồi bán hàng cá mỗi người cũng được 10.000đ/ngày, trí nhớ anh rất tốt, anh nhớ chuyện hồi con anh trai anh thi đỗ vào đại học, anh em K6 có thưởng 300.000đ, hồi Nguyễn Lân K6 còn sống, vợ chồng Nguyễn Lân từ Đồng Nai về ghé thăm có tặng anh 500.000 đ để mua xe đạp, anh cũng nhắc lại lần họp mặt lớp tại nhà chị Lệ Vân và lần cuối tại nhà anh Phạm Ái cách đây 5-6 năm…
Nói chuyện với chúng tôi anh rất tỉnh táo, tuy nhiên theo anh kể, vợ anh đã nhiều lần làm đơn gửi lên các cơ quan chức năng là anh bị mất năng lực hành vi dân sự
Ra về Tản Đà có nhắc khi nào họp lớp nhớ báo cho Đà biết.

Bình luận về bài viết này